Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Pa lăng xích 01 tấn - 5m (Shuang ge)

Tự hào với 10 năm kinh nghiệm, nay chúng tôi cung cấp cho quý khách sản phẩm Pa lăng xích 1 tấn và nhiều loại khác với xuất xứ nhiều quốc gia nhiều mức giá. Chúng tôi luôn hỗ trợ bảo trì và tư vấn miễn phí suốt thời gian sử dụng.

Pa lăng xích 01 tấn - 5m (Shuang ge)

Một lưu ý khá quan trọng dành cho khách hàng sử dụng pa lăng xích đó là không được nâng tải trọng lượng vượt quá mức cho phép của sản phẩm được nhà sản xuất khuyến cáo từ trước. Điều đó giúp bảo đảm an toàn và kéo dài tuổi thọ của pa lăng xích.
Ví dụ với pa lăng xích 1 tấn chúng ta không nên sử dụng để nâng kéo vật nặng quá trọng lượng 1 tấn.

Pa lăng xích 01 tấn - 5m (Shuang ge)

Giá: 1.485.000 vnđ

Pa lăng xích 1 tấn – 5m

Một lưu ý khác nữa khi sử dụng pa lăng xích là không sử dụng khi chúng bị hạn chế về không gia, ví dụ như đường thẳng tạo thành từ sự định hướng của tải.
Một số thông tin về pa lăng xích 1 tấn:
Model: HS 1 – 5m
Nhà sản xuất: Shuang ge – Trung Quốc
Tải trọng nâng max: 1 tấn
Tải trọng kiểm tra: 1,5 tấn
Chiều cao nâng tiêu chuẩn: 2,5m (Có thể đặt chiều cao nâng đến 10m)
Đường kính xích tải: 6mm
Số lượng xích tải: 01
Trọng lượng: 17,5 kg
Trọng lượng tăng thêm khi tăng thêm 01m chiều cao nâng: 1,7kg
Bạn có thể tham khảo thêm: Pa lăng xích 1 tấn 2.5m
Liên hệ: 01674.647.998 (Mr.Chiến)

1 nhận xét:

  1. pa lăng xích kéo tay ngày càng được dùng phổ biến, được hoàn thiện và hoàn thiện hơn qua từng ngày, vậy sản phẩm pa lăng xích có những tính chất vượt trội nào mà ngày càng được yêu thích và tin cậy như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
    Các dụng cụ pa lăng được thiết kế chốt đôi phong cách Weston được lắp đặt hệ thống phanh tích hợp chốt kép làm tăng cường mức độ an toàn cho người dùng khi phải kéo các vật thểvài tấn đến 20 tấn. Tất cả móc treo được làm bằng hợp kim thép tạo ra cho dụng cụ pa lăng một điểm tựa vững chắc và an toàn. Hầu hết thiết bị pa lăng xích đều có khả năng xoay 360 độ quanh móc treo để người dùng thuận tiện xử lý tình huống kéo vật nặng, sau đó dây xích được kéo căng 1 cách từ từ để bảo vệ trạng thái quá tải gia tăng mức độ an toàn cho người dùng. Tuổi thọ của công cụ pa lăng xích được đảm bảo lâu dài bởi các chi tiết được chế tạo bằng kim loại chịu đựng độ va đập cao như thép, sắt. Ngoài ra, tất cả những sản phẩm còn chống chịu nhiệt độ cao và chống cháy nổ khá tốt. Các chi tiết bên trong được tráng lớp chống ăn mòn giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm pa lăng trong điều kiện làm việc khắc nhiệt cũng như khí hậu nhiệt đới độ ẩm cao như nước ta. Đặc biệt, dây xích được tráng lớp chống oxy hóa giúp tăng độ bền.

    Trả lờiXóa