Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Pa lăng xích 10 tấn - 3m (Kondotec)

Pa lăng xích 10 tấn là thiết bị nâng kéo vật lên cao hoặc sang ngang rất gọn nhẹ, có trọng lượng nhỏ và tương đối dễ sử dụng. Pa lăng xích là thiết bị đáng tin cậy cho mọi công trình.

Pa lăng xích 10 tấn - 3m (Kondotec)

Pa lăng xích có cấu tạo gồm 9 bộ phận tất cả, trong đó dây xích dường như rất quan trọng bởi nó đóng vai trò kết nối giữa móc treo và đĩa xích.
Pa lăng xích 10 tấn - 3m (Kondotec)

Giá: 13.805.000 vnđ

Pa lăng xích 10 tấn – 3m

Model: HSZ-10B – 3M
Nhà sản xuất: Kondotec – Nhật Bản
Tải trọng nâng max: 10 tấn
Tải trọng kiểm tra: 15 tấn
Chiều cao nâng tiêu chuẩn: 3m (Có thể đặt chiều cao nâng đến 10m)
Đường kính xích tải: 10mm
Số lượng xích tải: 04
Trọng lượng: 69 kg
Trọng lượng tăng thêm khi tăng thêm 01m chiều cao nâng: 9,8kg
Tùy từng mục đích sử dụng và khối lượng vật năng cần kéo thường xuyên mà lựa chọn loại pa lăng xích cho phù hợp. Hiện nay có rất nhiều loại pa lăng xích với khả năng kéo vật trọng lượng từ nhỏ đến lớn.
Tham khảo thêm: Pa lăng xích 15 tấn
Liên hệ: 01674.647.998 (Mr.Chiến)

1 nhận xét:

  1. Một số tính chất vượt trội này của thiết bị pa lăng xích kéo tay sẽ được thể hiện nhiều hơn nữa nếu chúng ta có cách thức dùng sản phẩm pa lăng đúng chuẩn, thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng để giảm thiểu những hỏng hóc cũng như các tai nạn lao động không mong muốn có thể xảy ra. Xem xét kỹ dụng cụ pa lăng trước lúc hoạt động cũng như tính toán kỹ trọng tải của thiết bị pa lăng xích và vật thể được nâng để không gặp phải trạng thái quá tải. Bảo đảm an toàn lao động, không cho người di chuyển dưới chỗ thiết bị pa lăng xích đang hoạt động để tránh gây ra các hậu quả đáng tiếc. Dùng đúng phương pháp sẽ giúp bạn kéo dài hơn nữa tuổi thọ của thiết bị này.

    Trả lờiXóa