Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Pa lăng xích 03 tấn 3m nhập tại Shuang ge

Pa lăng xích 3 tấn 3m là loại nâng khối lượng trung bình so với các loại khác. Pa lăng xích dùng để nâng đỡ những vật có khối lượng nặng khó thao tác. Trong cơ khí xây dựng nó đóng vai trò rất quan trọng và cần thiết.

Pa lăng xích 03 tấn - 3m (Shuang ge)

Pa lăng xích có các loại dao động từ 0.5 đến 15 tấn, loại càng cáo nâng khối lượng càng tốt. Tuy nhiên tùy theo nhu cầu mà mua loại phù hợp, tránh tình trạng dùng ít mà mua nhiều gây lãng phí.
Pa lăng xích 03 tấn - 3m (Shuang ge)
Giá: 1.848.000 vnđ

Pa lăng xích 3 tấn – 3m

Model: HS 3 – 3m
Nhà sản xuất: Shuang ge – Trung Quốc
Tải trọng nâng max: 3 tấn
Tải trọng kiểm tra: 4,5 tấn
Chiều cao nâng tiêu chuẩn: 3m (Có thể đặt chiều cao nâng đến 10m)
Đường kính xích tải: 8mm
Số lượng xích tải: 02
Trọng lượng: 28 kg
Trọng lượng tăng thêm khi tăng thêm 01m chiều cao nâng: 3,7kg
Việc sử dụng và thay thế pa lăng xích cũng khá quan trọng để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ví thử khi mắt xích bị mòn 10% so với ban đầu thì người sử dụng nên bỏ nó đi.
Liên hệ: 01674.647.998 (Mr.Chiến)

1 nhận xét:

  1. Khi mà khoa học kỹ thuật công nghệ tiến bộ thì những công cụ đang dần dần thay thế cho con người hay bổ trợ tích cực cho con người để gia tăng hơn nữa hiệu quả và năng suất lao động, đóng góp vào việc đẩy mạnh hơn nữa sự tiến bộ của ngành nghề công nghiệp sản xuất hiện đại. Và dụng cụ pa lăng là một công cụ nâng độc lập, được sử dụng để kéo hàng hóa lên cao hoặc theo phương ngang sau khi kéo căng có thể neo giữ tạm thời đã hỗ trợ rất nhiều cho chúng ta trong một số lĩnh vực thi công sản xuất, điện lực, sửa máy móc…. Pa lăng xích có khá đa dạng lợi ích như cấu trúc nhỏ, gọn, cân nặng nhẹ, dễ sử dụng, tốc độ nhỏ, những linh kiện chắc và bền, dùng an toàn, bảo đảm hoạt động lâu dài đáng tin cậy. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại sản phẩm pa lăng của nhiều thương hiệu khác nhau, có thể đáp ứng yêu cầu của bạn về chất lượng sản phẩm cũng như chi phí hợp lý nhất.

    Trả lờiXóa